Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mừng sinh nhật lần thứ 3 Attrage Vietnam Club

Ngày 22/4/2018, Attrage Vietnam Club (AVC) với thành viên là những người yêu thích và đang sử dụng dòng xe Mitsubishi Attrage đã tụ hội để cùng nhau kỷ niệm sinh nhật 3 năm của Câu lạc bộ.

Được thành lập từ năm 2015, tới nay sau 3 năm, AVC đã quy tụ được gần 600 thành viên chính thức và hơn 3.900 thành viên tham gia trên trang Facebook của hội. Với tiêu chí hoạt động là giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong việc sử dụng xe Attrage, kỹ năng lái xe an toàn văn minh, những cách nâng cáp xe hay chia sẻ về những garage chăm sóc ô tô uy tín…AVC đã nhanh chóng trở thành sân chơi bổ ích, thu hút nhiều thành viên tham gia.

Sinh nhật AVC lần thứ 3 diễn ra tại Bắc Ninh với nhiều hoạt động tập thể như diễu hành xe từ Hà Nội, xếp xe hay giao lưu giữa các thành viên và gia đình. Đặc biệt, ngay tại sự kiện, AVC đã kết nạp được thêm nhiều thành viên mới, chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của câu lạc bộ.

Hiện nay, các thành viên AVC tham gia chia sẻ và giao lưu trên Facebook tại link sau: https://www.facebook.com/groups/attragevietnam/

Mitsubishi Attrage được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11/2014. Mitsubishi Attrage cùng và Mirage là bộ đôi tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam với mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp chỉ khoảng 4,9 L/100km. Sau hơn 3 năm có mặt, hai mẫu xe này đã chứng minh được khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Là sản phẩm Nhật Bản nhập khẩu, Mirage và Attrage cũng đã thể hiện được sự bền bỉ đáng tin cậy vốn là thế mạnh truyền thống của thương hiệu Mitsubishi Motors.

Tham khảo chi tiết Mitsubishi Attrage tại đây: http://mitsubishiquangbinh.com.vn/san-pham/attrage/

Một số hình ảnh trong buổi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của AVC (nguồn ảnh: AVC):

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới