Mitsubishi Motors Vietnam

Header

LỄ BÀN GIAO MITSUBISHI ATTRAGE TẬP TRUNG

Sau khi 2 phiên bản Attrage CVT và Attrage MT được giới thiệu vào đầu năm 2020, Mitsubishi Attrage đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế và tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng, ngày 22/2/2021 vừa qua, Mitsubishi Motors Việt Nam (gọi tắt là MMV) đã giới thiệu phiên bản New Attrage CVT Premium với nhiều nâng cấp giá trị. Mẫu xe này đã nhanh chóng dành được sự yêu thích của Quý khách hàng, rất nhiều hợp đồng đã được ký kết. Và để thay cho lời tri ân sâu sắc của mình, Mitsubishi Kim Liên Quảng Bình trân trọng tổ chức lễ bàn giao xe Attrage mới đến tay Quý khách hàng thân yêu

Với thông điệp “Khởi đầu vững chắc”, New Attrage hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu thực tế của người tiêu dùng, là sự lựa chọn phù hợp cho các khách hàng đang tìm kiếm mẫu xe khởi đầu cho những hành trình mới.

Là một đơn vị kinh doanh sản phẩm và cung ứng dịch vụ về ô tô, niềm vui của chúng tôi là được trao tới tay khách hàng những sản phẩm an toàn, bền bỉ, tiết kiệm, với nhiều tiện ích và công năng sử dụng cao. Sự kiện ngày hôm nay không chỉ để kỉ niệm thành công lớn của sản phẩm Attrage mới, mà còn là lời cảm ơn của chúng tôi dành đến cho các khách hàng thân thiết.

Một lần nữa Xin cảm ơn các quý vị khách quý đã cùng chúng tôi chứng kiến và chia vui với các khách hàng mua xe Attrage. Sắp tới sẽ tiếp tục có những đợt xe mới được giao tới tay khách hàng, và chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được đón tiếp quý vị tại các lễ giao xe tiếp theo. Xin trân trọng cảm ơn!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới