Mitsubishi Motors Vietnam

Header

KỶ NIỆM 25 NĂM THƯƠNG HIỆU Ô TÔ MITSUBISHI TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

  • Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) kỷ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với khẩu hiệu “The Next Adventure”.
  • MMV mang đến nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng trong dịp kỷ niệm 25 năm.

Bình Dương, ngày 1/9/2019, MMV khởi động chiến dịch kỷ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Được thành lập vào ngày 1/9/1994 với tiền thân là Công ty TNHH LDSX Ô tô Ngôi Sao – Vina Star Motors. MMV được biết đến là một trong những liên doanh ô tô đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trải qua ¼ thế kỷ đồng hành cùng những thăng trầm của ngành Công nghiệp ô tô Việt Nam, MMV tự hào khi đã mang đến niềm hạnh phúc sở hữu Ô tô cho gần một trăm nghìn khách hàng trong nước. Chặng đường 25 năm đã khép lại, MMV tự tin khởi đầu một hành trình mới với thông điệp “The Next Adventure – Tiếp bước hành trình mới”. Đây có thể xem là một lời cam kết trong việc tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, nâng tầm chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng.

Cũng trong dịp này, MMV sẽ triển khai hàng loạt các hoạt động tri ân khách hàng trên toàn quốc, cụ thể:

Từ ngày 03-30/09/2019, MMV triển khai “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” dành cho tất cả khách hàng sử dụng xe Mitsubishi trên toàn quốc với những ưu đãi hấp dẫn:

  • Kiểm tra xe miễn phí,
  • Giảm giá 25% cho phụ tùng hao mòn nhanh,
  • Giảm giá 25% cho dầu nhớt và hóa chất chính hiệu Mitsubishi,
  • Tặng quà lưu niệm cho những khách hàng đã đăng ký hẹn trước và đến đúng hẹn.

Để tham gia chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng”, khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi có thể liên hệ với nhà phân phối của MMV gần nhất để đặt lịch hẹn. Danh sách nhà phân phối dịch vụ của MMV.

Cũng trong thời gian từ 30/08 – 30/09/2019, MMV mang đến chương trình “Tìm kiếm những chiếc xe Mitsubishi đầu tiên tại Việt Nam”. Cụ thể, 25 khách hàng sở hữu xe Mitsubishi lâu đời nhất, tính từ năm sản xuất là 1996, còn đang hoạt động sẽ nhận được những phần thưởng giá trị lên đến gần 100 triệu đồng. Khách hàng có thể truy cập trang https://25nam.mitsubishi-motors.com.vn/ để tìm hiểu thông tin và đăng ký tham dự chương trình.

Thông qua các hoạt động thiết thực tại cột mốc kỷ niệm 25 năm, MMV kỳ vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng để có thể tiếp bước hành trình mới đầy tự tin và khát vọng.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới