Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Lộ hình ảnh Mitsubishi XForce tại kho ở Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, XForce dự kiến ​​​​được phân phối 3 hoặc 4 phiên bản cùng mức giá từ 650-750 triệu đồng. XForce sẽ được trưng bày tại các đại lý vào đầu tháng 1/2024. 

Mitsubishi XForce  dự kiến ​​sẽ được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1 năm 2024, trước Tết Nguyên đán. Mới đây, Mitsubishi XForce đã bắt gặp hiện tại kho ở Việt Nam, có thể thấy hãng đang gấp rút chuẩn bị để ra mắt mẫu SUV hạng B này sớm nhất có thể. Xe được nhập khẩu từ Indonesia và lô xe thương mại đầu tiên dự kiến ​​bàn giao tiếp tới khách hàng sau Tết Nguyên đá.

 

 

XForce là mẫu xe được Mitsubishi Motors đặt ra nhiều kỳ vọng trong chiến lược tập trung vào thị trường Đông Nam Á, giúp hãng mở rộng thị phần và chia sẻ số lượng doanh thu của Xpander.

 

 

Mitsubishi XForce  vẫn đang được nhận thưởng thức tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn (từ 1/9 đến 30/11 năm nay với quà tặng miễn phí 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km tùy điều kiện đến trước, cùng 1.000 điểm phúc phúc trên ứng dụng Mitsubishi Connect+).

 

 

Mẫu SUV hạng B này dự kiến ​​sẽ được phân phối tại nước ta với 3 hoặc 4 phiên bản cùng mức giá từ 650-750 triệu đồng. Mitsubishi XForce được giới thiệu lần đầu tiên trên toàn cầu vào tháng 8/2022, ngay khi vừa xuất hiện mẫu SUV này đã gây ấn tượng bởi ngoại hình mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch.

 

 

Theo đó,  Mitsubishi XForce  được thiết kế dựa trên ý tưởng Mượt mà & Rắn rỏi, tạo ra một hình ảnh vững chãi nổi bật bất kể kể khi đang chuyển từ thành thị cho đến ngoại ô. Phần thân trên của xe được thiết kế khí động học với sản phẩm capo nổi nổi, đường nét khí động mượt mà kéo dài từ phần logo ba viên kim cương nổi bật ở mặt trước đến phần hông và phía sau.

 

 

Phần thân dưới của mẫu xe khai thác thiết kế mạnh mẽ của một mẫu xe SUV thông qua phần phấn vè tạo sự khỏe mạnh, nhanh nhẹn, kết hợp với khoảng sáng sấm cao nhất phân khúc (222 mm) và mâm xe kích thước 18 -inch cùng với ống kính lớn, làm tăng độ ổn định trên các đoạn đường gồ ghề. Nhìn chung, mẫu SUV này có vẻ ngoài hiện đại và lành mạnh nhờ ngôn ngữ thiết kế đặc biệt của Dynamic Shield.

 

 

Theo tư vấn bán hàng, các bản cao nhất của Mitsubishi XForce sẽ có gói công nghệ hỗ trợ lái xe (ADAS), bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước, đèn pha tự động, nhắc nhở xe phía trước di chuyển, cảnh báo điểm mù hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

 

 

Mitsubishi XForce sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần như 4,390 x 1,810 x 1,660 mm, đi kèm cơ sở chiều dài 2,650 mm.

 

 

Bên trong cabin, XForce sở hữu không gian nội thất sang trọng hàng đầu phân khúc, với mặt táp-lô và tapi cửa được bọc bằng chất liệu vải mélange trong khi ngồi sử dụng tổng hợp. Mẫu xe được trang bị màn hình giải trí kích thước 12,3 inch với thiết kế tinh tế tạo ra trải nghiệm thoải mái thoải mái cho người sử dụng. Màn hình chính được chia thành ba khu vực, cho phép nhiều biến thể tùy chọn và có thể hiển thị các thông tin khác nhau trong cùng một thời điểm.

 

 

Đáng chú ý, xe có hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium do Mitsubishi hợp tác với Yamaha phát triển. Hệ thống này có cấu hình loa tám, bao gồm loa tweeter mỗi bên ở cột A, loa âm trầm ở cửa trước và loa đôi trục ở cửa sau.

 

 

Theo nhà sản xuất, mẫu SUV 5 chỗ này không có không gian rộng rãi và thực tế nhất nhì phân khúc, có nhiều khoảng chứa rác rải rác, phân tán làm mát, có thể điều chỉnh thư giãn và cốp sau có thể tùy chỉnh linh hoạt hoạt động phù hợp với nhu cầu sơ đồ.

 

Cung cấp sức mạnh cho XForce là khối động cơ là loại 1.5L MIVEC, 4 xy-lanh, cho công suất 105 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 v/ph, hộp số hợp nhất CVT vô cấp và hệ thống dẫn động trước đó.

TT  (Tuoitrethudo)

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới